ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

[Real Story] ศัลยกรรมตา - ตาสองชั้นแบบการยึดตึงแบบธรรมชาติ

[Real Story] 


าวเกาหลีคนนี้ ทำแค่ตาสองชั้นแบบการยึดตึงแบบธรรมชาติ

แต่หน้าเปลี่ยนว้าวมากกกก😍😍 ดูรีวิวกันนะคะ


ก่อนผ่าตัด

จุดที่ฉันต้องการแก้ไขคือปัญหาพื้นฐานโดยทั่วไปของคนเกาหลี
นั่นก็คือ ไม่มีชั้นตา ตาเล็ก ตาดูดุเหมือนผู้ชาย นะคะ


วันที่ผ่าตัด

หลังผ่าตัดเสร็จแล้ว กลับมาบ้านพักฟื้นค่ะ
อาการบวมและรอยช้ำก็ไม่รุนแรง สามารถใช้ชีวิตประจำวันตามปกติได้นะคะ


หลัง3วัน



หลัง7วัน↓


หลัง1เดือน↓


หลัง6เดือน

หลังผ่าตัด เข้าไปเช็คอัพที่โรงพยาบาลมา3ครั้ง คือ5วัน, 1เดือน และ3เดือนนะคะ 
ทุกครั้งที่เข้าไปที่โรงพยาบาล คุณหมอและที่ปรึกษาให้คำแนะนำเกี่ยวกับการดูแลตัวเองแต่ละช่วงหลังการผ่าตัดเป็นอย่างดี จนถึงครั้งล่าสุดที่เข้าไปโรงพยาบาล คุณหมอแจ้งให้ทราบว่าผลการผ่าตัดทุกอย่างเข้าที่หมดแล้ว




🔅เปรียบเทียบให้เห็นกันชัดๆอีกครั้งกับความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นกับสาวท่านนี้นะคะ
เพื่อนๆก็บอกว่าตาเปลี่ยนไม่มากแต่สวยอย่างธรรมชาติค่ะ


ติดต่อสอบถามและจองคิวได้ที่

💚 ไลน์ : @1mmps.th (มี@)

💚FB : https://www.facebook.com/1mmps.th

💚IG : https://www.instagram.com/1mmps_thai

💚Homepage : http://th.1mmps.com/

💚 YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCwLW-8SoDc5eJSCbIThVFsg

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

[ฟิลเลอร์/โบท็อกซ์/การฉีดผิว] ได้ประโยชน์ของสเต็มเซลล์, ฉีดผิวExosome

ช่วงนี้ใส่หน้ากากตลอดเวลาแล้ว ดูแลผิวมั่นยากมาก💨💨 ซึ่งสกินบูสเตอร์นิยมด้วย วันนี้โรงพยาบาลศัลยกรรม1mmจะอธิบาย รายละเอียดของการฉีดผิวExosomeนะคะ ฉีดผิวExosomeคือการฉีดในผิวโดยเลี้ยงเชื้อเอ็กโซโซม ที่เป็นวัตถุดิบของสเต็มเซลล์ Exosome คืออะไร? Exosome(เอ็กโซโซม)  หมายถึงพาหะตามธรรมชาติที่หลั่งโดยเซลล์ทั้งหมด ในช่วงเริ่มต้นของการค้นพบ มันได้รับการยอมรับว่าเป็นผลพลอยได้จากเซลล์ แต่การวิจัยล่าสุดพบว่า มีส่วนเกี่ยวข้องกับการสร้างภูมิคุ้มกันและการสร้างเซลล์ใหม่ ซึ่งประสิทธิภาพของมันกำลังดึงดูดความสนใจค่ะ ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับการฉีดExosome การฉีดExosome ทำได้โดยการแยกและทำให้บริสุทธิ์ 0.5% ของexosome(เอ็กโซโซม)จากการอาหารเลี้ยงเชื้อสเต็มเซลล์ อาหารเลี้ยงเชื้อสเต็มเซลล์และเอ็กโซโซมของสเต็มเซลล์ ต่างกันที่คุณภาพของส่วนผสมหลักนะคะ ของอาหารเลี้ยงเชื้อสเต็มเซลล์เป็นสารละลายสารอาหารที่สร้างขึ้นในกระบวนการ เจริญเติบโตรักษาและเพาะเลี้ยงสเต็มเซลล์  แต่สร้างเฉพาะสภาพแวดล้อมที่สเต็มเซลล์สามารถเจริญเติบโตได้แต่ไม่มีสเต็มเซลล์ ในทางกลับกันexosome(เอ็กโซโซม)ของสเต็มเซลล์ เป็นอาหารเลี้ยงเชื้อสเต็มเซลล์ท

[ฟิลเลอร์/โบท็อกซ์/การฉีดผิว] ทุกอย่างเกี่ยวกับ 'ฉีดชาแนล'

วิธีดูแลผิวที่มีผู้เข้าดำเนินการทำมากกว่า2ล้านคนทุกปีใน 50 ประเทศ! ที่รู้จักกันในนามการฉีดดารา หรือ การฉีด135 ครั้งในเกาหลี  ชื่อทางการของผู้สนับสนุนผิวนี้คือ ✨ NCTF135HA ✨ Skin Booster ซึ่งเป็นสารประกอบของผิวหนังและบูสเตอร์ถูกฉีดหรือเจาะเข้าไปในผิวหนัง โดยตรงเพื่อส่งเสริมการผลัดเซลล์ผิวใหม่และจัดหาสารอาหารเพื่อช่วยปรับปรุงสภาพแวดล้อมของผิว มาดูรายละเอียดกับโรงพยาบาลศัลยกรรม1mm(อิลมิลิ) 👀 ➰ ก่อนอื่นมาดูบทบาทของสกินบูสเตอร์ ฉีดหรือเจาะเข้าไปในผิวหนังโดยตรง เพื่อส่งเสริมการสร้างผิวใหม่และจัดหาสารอาหาร ฉีดชาแนล ได้รับการพัฒนาโดยแพทย์ผิวหนังMichel Tordjman ที่ศูนย์วิจัยแก่ของเซลล์อันดับ1ในฝรั่งเศส   เป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวสัญชาติฝรั่งเศสรายแรก และปัจจุบันมียอดขายเป็นอันดับหนึ่งทั่วโลก NCTF 135 HA คืออะไร ❓ NCTF ย่อมาจาก 'New Cell Treatment Factor' และหมายถึงปัจจัยการรักษาเซลล์ล่าสุด เป็นสภาพแวดล้อมที่เหมาะสมสำหรับการฟื้นฟูการทำงานของไฟโบรบลาสต์ที่มีบทบาทสำคัญในการชะลอวัยของผิวหนัง - กรดอะมิโน23ชนิด : ช่วยในการผลิตคอลลาเจน - แร่ธาตุ6ชนิด : เสริมสร้างเกราะป้องกันผิว - กรดนิวคลีอิก6ชนิ

Check about 1mm Eyelid Surgery!

  ติดต่อสอบถามและจองคิวได้ที่ 💚   ไลน์ :   @1mmps.th  ( มี @) 💚 FB :  https://www.facebook.com/1mmps.th 💚 IG :  https://www.instagram.com/1mmps_thai 💚 Homepage :  http://th.1mmps.com/ 💚   YouTube :   https://bit.ly/3qdqak6   โ รงพยาบาลศัลยกรรม 1mm( หนึ่งมิลลิเมตร) -  1mm Plastic Surgery อาคารฮันเวล ชั้น 9( ตึก NIKE), 446 คังนัมแดโร ,  คังนัมกู ,  โซล