ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

[NOTICE] การป้องกันโคโรนา


 


เรารู้สึกขอบคุณเป็นอย่างยิ่งที่คุณไว้วางใจในโรงพยาบาลศัลยกรรม1mmของเรา
ในขณะที่โคโรนาไวรัสยังคงมีอยู่
โรงพยาบาลศัลยกรรม1mm ได้เพิ่มความเข้มแข็งในการจัดการด้านสุขอนามัย และการป้องกันโคโรนาด้วยระบบป้องกัน 5ระดับ
เพื่อให้ลูกค้าสามารถเยี่ยมชมโรงพยาบาลได้อย่างปลอดภัย



โรงพยาบาลศัลยกรรม1mm ตรวจวัดอุณหภูมิแบบ 1:1 
โดยใช้เทอร์โมมิเตอร์ที่ได้รับการรับรองอย่างเป็นทางการ
จากกระทรวงความปลอดภัยอาหารและยาเป็นเครื่องมือทางการแพทย์

ตามคำแนะนำของกระทรวงความปลอดภัยอาหารและยา
เมื่อทำการวัดและบันทึกอุณหภูมิของแต่ละคนคุณต้องใช้เทอร์โมมิเตอร์ ที่ได้รับการรับรองจากกระทรวงความปลอดภัยอาหารและยา

อย่างไรก็ตามมันเป็นเรื่องยากที่จะป้องกันการโคโรนาเนื่องจาก 'กล้องถ่ายภาพความร้อนอุตสาหกรรม' ที่สามารถใช้เพื่อกรองไข้หรือ 'เทอร์โมมิเตอร์แบบรู้จำใบหน้า' ที่ไม่ได้รับการรับรองสำหรับอุปกรณ์ทางการแพทย์ บางครั้งก็ใช้เช่นเครื่องวัดอุณหภูมิ

มีผลิตภัณฑ์ที่มีตัวเลขปรากฏในอุปกรณ์บางอย่างเช่นกล้องถ่ายภาพความร้อนจดจำใบหน้า แต่หากไม่มีฉลากและหมายเลขรับรองอุปกรณ์ทางการแพทย์แสดงว่าเทอร์โมมิเตอร์ไม่ได้รับการรับรอง

โรงพยาบาลศัลยกรรม1mm ใช้เทอร์โมมิเตอร์ที่ได้รับการรับรองว่าเป็นอุปกรณ์ทางการแพทย์โดยกระทรวงความปลอดภัยอาหารและยา เพื่อเป็นผู้นำในการป้องกันไวรัสโคโรนาเพื่อตรวจสุขภาพของผู้เยี่ยมชม

ด้วยวิธีนี้ ไม่เพียงแต่ระบุผู้ป่วยที่มีไข้ได้อย่างถูกต้อง แต่เมื่อมีอาการทางระบบหายใจ เราพยายามอย่างเต็มที่ เพื่อป้องกันการเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลโดยจำกัดการเข้ามารพ.



โรงพยาบาลศัลยกรรม1mm, เราสอบถามเยี่ยมพื้นที่อันตรายอื่นๆรวมถึงบันทึกการเข้า - ออกจากต่างประเทศของลูกค้า และจำกัดการเยี่ยมผู้ป่วยทุกสัญชาติ หากมีการบันทึกการเยี่ยมพื้นที่อันตรายล่าสุด

เมื่อเข้ามาในโรงพยาบาลจะมีการเตรียมแบบสอบถามเบื้องต้นสำหรับผู้มาเยี่ยมที่ทางเข้า และเพื่อป้องกันการติดเชื้อในโรงพยาบาลจำเป็นต้องสวมหน้ากาก, ตรวจไข้ และฆ่าเชื้อด้วยมือเพื่อให้เข้าได้



โรงพยาบาลศัลยกรรม1mm ดำเนินการทำให้ปราศจากเชื้อและฆ่าเชื้อในโรงพยาบาลรวมถึง  🔼ห้องรอในรพ. 🔼ห้องปรึกษา 🔼ห้องทรีตเมนต์ 🔼ห้องผ่าตัด ฯลฯ
สัปดาห์ละครั้งโดยบริษัทฆ่าเชื้อเฉพาะทาง

ในรพ.เองใช้เครื่องพ่นสารที่มีความละเอียดสูงเป็นพิเศษ 3ครั้งต่อวันในการฆ่าเชื้อและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ผู้โดยสารมักเอื้อมถึง เช่นปุ่มลิฟต์และที่จับก็มีการจัดการอย่างพิถีพิถันมากขึ้น

นอกจากนี้เรากำลังพยายามอย่างเต็มที่เพื่อจัดพื้นที่ที่สะอาดและปลอดภัยโดยการระบายอากาศเป็นครั้งคราวอย่างน้อย10นาที



โรงพยาบาลศัลยกรรม1mm ไม่เพียงต้องการให้พนักงานทุกคนสวมหน้ากากเท่านั้น แต่ยังต้องคอยสังเกตอาการอย่างเคร่งครัดวันละ2ครั้ง
พนักงานกรอกแบบสอบถามการตรวจ COVID-19 2ครั้งในช่วงเช้าและบ่าย เพื่อรายงานอาการไข้และระบบทางเดินหายใจไปยังโรงพยาบาล และโรงพยาบาลจัดการสุขภาพของพนักงานอย่างครอบคลุม
นอกจากนี้ยังมีการติดตั้งและใช้กำแพงกั้นในโรงอาหารของพนักงาน และปรับเวลารับประทานอาหารเพื่อชวนให้เกิดการกระจายตัว



โรงพยาบาลศัลยกรรม1mm ไม่เพียงแต่ช่วยลดเวลาในการรอโดยการจองล่วงหน้าก่อนเข้ามาโรงพยาบาล และดำเนินการเว้นระยะห่างระยะหว่างบุคคลเมื่อลงทะเบียนและรอ






💗สอบถาม&โปรโมชั่นเพิ่มเติม <คลิกที่นี่>



 ติดต่อสอบถามและจองคิวได้ที่

💚 ไลน์ : @1mmps.th (มี@)

💚FB : https://www.facebook.com/1mmps.th

💚IG : https://www.instagram.com/1mmps_thai

💚Homepage : http://th.1mmps.com/

💚 YouTube : https://bit.ly/3qdqak6



 รงพยาบาลศัลยกรรม1mm(หนึ่งมิลลิเมตร) - 1mm Plastic Surgery
อาคารฮันเวล ชั้น9(ตึกNIKE), 446คังนัมแดโรคังนัมกูโซล

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

[ฟิลเลอร์/โบท็อกซ์/การฉีดผิว] ทุกอย่างเกี่ยวกับ 'ฉีดชาแนล'

วิธีดูแลผิวที่มีผู้เข้าดำเนินการทำมากกว่า2ล้านคนทุกปีใน 50 ประเทศ! ที่รู้จักกันในนามการฉีดดารา หรือ การฉีด135 ครั้งในเกาหลี  ชื่อทางการของผู้สนับสนุนผิวนี้คือ ✨ NCTF135HA ✨ Skin Booster ซึ่งเป็นสารประกอบของผิวหนังและบูสเตอร์ถูกฉีดหรือเจาะเข้าไปในผิวหนัง โดยตรงเพื่อส่งเสริมการผลัดเซลล์ผิวใหม่และจัดหาสารอาหารเพื่อช่วยปรับปรุงสภาพแวดล้อมของผิว มาดูรายละเอียดกับโรงพยาบาลศัลยกรรม1mm(อิลมิลิ) 👀 ➰ ก่อนอื่นมาดูบทบาทของสกินบูสเตอร์ ฉีดหรือเจาะเข้าไปในผิวหนังโดยตรง เพื่อส่งเสริมการสร้างผิวใหม่และจัดหาสารอาหาร ฉีดชาแนล ได้รับการพัฒนาโดยแพทย์ผิวหนังMichel Tordjman ที่ศูนย์วิจัยแก่ของเซลล์อันดับ1ในฝรั่งเศส   เป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวสัญชาติฝรั่งเศสรายแรก และปัจจุบันมียอดขายเป็นอันดับหนึ่งทั่วโลก NCTF 135 HA คืออะไร ❓ NCTF ย่อมาจาก 'New Cell Treatment Factor' และหมายถึงปัจจัยการรักษาเซลล์ล่าสุด เป็นสภาพแวดล้อมที่เหมาะสมสำหรับการฟื้นฟูการทำงานของไฟโบรบลาสต์ที่มีบทบาทสำคัญในการชะลอวัยของผิวหนัง - กรดอะมิโน23ชนิด : ช่วยในการผลิตคอลลาเจน - แร่ธาตุ6ชนิด : เสริมสร้างเกราะป้องกันผิว - กรดนิวคลีอิก6ชนิ

[ฟิลเลอร์/โบท็อกซ์/การฉีดผิว] ได้ประโยชน์ของสเต็มเซลล์, ฉีดผิวExosome

ช่วงนี้ใส่หน้ากากตลอดเวลาแล้ว ดูแลผิวมั่นยากมาก💨💨 ซึ่งสกินบูสเตอร์นิยมด้วย วันนี้โรงพยาบาลศัลยกรรม1mmจะอธิบาย รายละเอียดของการฉีดผิวExosomeนะคะ ฉีดผิวExosomeคือการฉีดในผิวโดยเลี้ยงเชื้อเอ็กโซโซม ที่เป็นวัตถุดิบของสเต็มเซลล์ Exosome คืออะไร? Exosome(เอ็กโซโซม)  หมายถึงพาหะตามธรรมชาติที่หลั่งโดยเซลล์ทั้งหมด ในช่วงเริ่มต้นของการค้นพบ มันได้รับการยอมรับว่าเป็นผลพลอยได้จากเซลล์ แต่การวิจัยล่าสุดพบว่า มีส่วนเกี่ยวข้องกับการสร้างภูมิคุ้มกันและการสร้างเซลล์ใหม่ ซึ่งประสิทธิภาพของมันกำลังดึงดูดความสนใจค่ะ ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับการฉีดExosome การฉีดExosome ทำได้โดยการแยกและทำให้บริสุทธิ์ 0.5% ของexosome(เอ็กโซโซม)จากการอาหารเลี้ยงเชื้อสเต็มเซลล์ อาหารเลี้ยงเชื้อสเต็มเซลล์และเอ็กโซโซมของสเต็มเซลล์ ต่างกันที่คุณภาพของส่วนผสมหลักนะคะ ของอาหารเลี้ยงเชื้อสเต็มเซลล์เป็นสารละลายสารอาหารที่สร้างขึ้นในกระบวนการ เจริญเติบโตรักษาและเพาะเลี้ยงสเต็มเซลล์  แต่สร้างเฉพาะสภาพแวดล้อมที่สเต็มเซลล์สามารถเจริญเติบโตได้แต่ไม่มีสเต็มเซลล์ ในทางกลับกันexosome(เอ็กโซโซม)ของสเต็มเซลล์ เป็นอาหารเลี้ยงเชื้อสเต็มเซลล์ท